Trang chủ
FAQ
FAQ
1. Đơn hàng
1.1 Làm thế nào để mua hàng trực tiếp? - LCK Shop hiện tại vẫn chưa có cửa hàng chính thức. Bạn có thể tham khảo các mẫu online và nếu cần tư vấn gì, đừng ngại nhắn cho chúng mình nhé
1.2 Làm thế nào để đặt hàng Online tại LCK Shop ? - Bạn có thể vào Website : https://lckshop.boxsports.vn/ để đặt hàng nhanh nhất. - Ngoài ra, các bạn có thể nhắn tin qua các trang mạng xã hội của LCK Tiếng Việt nếu các bạn cần tư vấn thêm size hoặc về các sản phẩm còn hay đã hết nữa nha.
1.3 Làm thế nào đã biết đặt hàng thành công? - Bạn sẽ nhận được thông tin cập nhật về đơn hàng bao gồm việc thanh toán thành công / trạng thái giao hàng tại email đã đăng ký khi mua hàng.
1.4 Đặt hàng thành công thì bao lâu mình sẽ nhận được hàng? - Thời gian giao hàng sẽ dao động từ 7 - 10 ngày tuỳ thuộc vào đơn vị vận chuyển và khu vực nhận hàng. Trong các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, … thời gian nhận hàng có thể lâu hơn.
1.5 Có thể đổi được thông tin khi đặt không? - Khi cần thay đổi thông tin đặt hàng, các bạn hãy liên hệ gấp trong vòng 12-24h với LCK Shop nha; để có thể cập nhật thông tin đặt hàng trước khi đơn hàng được đơn vị vận chuyển tiếp nhận. Để được hỗ trợ chính xác và nhanh chóng nhất thì các bạn vẫn cứ liên hệ trực tiếp với chúng mình.
1.6 Tôi có thể kiểm hàng khi nhận được hàng không ? - Các bạn có thể kiểm tra hàng tại chỗ với các đơn hàng online mua trực tiếp từ LCK Shop (bao gồm Website, Facebook), nếu sản phẩm có vấn đề thì bạn có thể hoàn lại ngay với đơn vị vận chuyển.
1.7 Tôi muốn thanh toán khi nhận hàng có được không ? - LCK Shop hiện chỉ chấp nhận thanh toán trước qua chuyển khoản, rất tiếc chúng tôi không hỗ trợ phương thức thanh toán khi nhận hàng.
1.8 Tôi muốn hoàn trả hàng, đổi sản phẩm, thì làm như thế nào? - Để hoàn trả, đổi sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ với LCK Shop qua trang web chính thức hoặc nhắn tin trực tiếp đến fanpage Facebook/Instagram. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn bạn chi tiết quy trình và điều kiện để hoàn trả hoặc đổi sản phẩm. - Các quy định đối với sản phẩm được đổi:
  • Còn trong tình trạng nguyên bản khi nhận hàng, còn nguyên tem và nhãn mác.

  • Sản phẩm chưa bị sử dụng qua, chưa giặt ủi, bẩn, hoặc bị hư hỏng (móc, xước, mòn...) do đã bị sử dụng.

  • Sản phẩm không có mùi. 


1.9 LCK Shop giao thiếu đồ cho mình? - Nếu bạn nhận được đơn hàng thiếu sản phẩm, vui lòng liên hệ ngay với LCK Shop qua fanpage Facebook chính thức: LCK Tiếng Việt. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ kiểm tra và hỗ trợ giải quyết vấn đề nhanh chóng cho bạn.
2. Chính sách Chăm sóc Khách hàng
2.1 Đối với các đơn Online tại LCK Shop - Với các đơn hàng bạn đã chuyển khoản thành công, bạn có thể kiểm tra trạng thái đơn hàng theo đường link gắn trong email xác nhận. LCK Shop có hỗ trợ đổi (trong các trường hợp cụ thể) để bạn có được sản phẩm ưng ý nhất.
2.2 Muốn khiếu nại thì làm như thế nào? - Bạn có thể liên hệ ngay với LCK Shop thông qua các kênh sau đây: - Fanpage: LCK Tiếng Việt - Hotline: 0354981782